TuyểnDụngQuảngNinh

[Highlands Coffee] - Quản Lý Cửa Hàng Khu Vực Hạ Long - Quảng Ninh

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!

Nhu cầu: Tuyển dụng
Chức danh/Vị trí: Trưởng nhóm/Giám sát
Số lượng tuyển: 2
Nơi làm việc: TP Hạ Long
Mô tả công việc:

* Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của một cửa hàng trong chuỗi cửa hàng Highlands Coffee tại khu vực Quảng Ninh.

* Sales Marketing:

- Tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực cửa hàng và khách du lịch (nếu có) nhằm thu hút khách hàng

- Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng

* Doanh thu:

- Quản lý doanh thu cửa hàng

- Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu đều

* Nhân sự:

- Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự

- Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt

- Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên

* Hoạt động:

- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty

- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu

- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng.


Yêu cầu công việc:

- Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Kiến thức về cà phê là một lợi thế

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh Thực phẩm đồ uống, nhà hàng, khách sạn

- Có nhiều sáng kiến bán hàng và tìm kiếm khách hàng sáng tạo

- Giao tiếp nhanh nhẹn, thông minh

- Ham học hỏi, nhiệt tình

- Biết giao tiếp ngoại ngữ là một ưu thế

- Có tinh thần trách nhiệm và làm việc dưới áp lực cao

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhà hàng & khách sạn.


Trình độ: Trung cấp
Kinh nghiệm: 1 năm
Giới tính: Nam/Nữ
Hình thức làm việc: Chính thức
Thời gian thử việc: 02 tháng Mức lương: 8 đến 9 triệu
Chế độ khác:

- Thu nhập: Cạnh tranh

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng và năng động.

- Thời gian làm việc linh hoạt


Địa chỉ: Văn phòng công ty, tòa nhà Artermis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/5/2021
Hình thức liên hệ: Email
Người/Cty liên hệ: Ms.Linh
Điện thoại liên hệ: 0382.087.369
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website
Ngày đăng: 07:45:45 16-04-2021     Lượt xem: 700        

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo