TuyểnDụngQuảngNinh

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MUA HÀNG

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!

Nhu cầu: Tuyển dụng
Chức danh/Vị trí: Nhân viên
Số lượng tuyển: 1
Nơi làm việc: TP Hạ Long
Mô tả công việc:

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MUA HÀNG


Công ty TNHH Vật tư Quảng Ninh. Thành lập ngày 18.11.2014
Địa chỉ: Tổ 3 - khu 3 - Yết Kiêu – TP. Hạ Long
Ngành nghề kinh doanh chính của công ty: Kinh doanh thiết bị máy móc và vật tư.

Mô tả công việc: Căn cứ nhu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh. Nhân viên mua hàng tìm kiếm nhà cung cấp hàng hóa là máy móc, thiết bị và vật tư. Lựa chọn nhà cung cấp phù hợp. Đàm phán, thương thảo hợp đồng với nhà cung cấp. Tiếp nhận hàng hóa và các chứng từ liên quan. Nhập kho.

* Kiểm lượng tồn kho đối chiếu với yêu cầu mua hàng để tính toán số lượng hàng cần đặt và làm rõ việc quy cách hàng hóa với các bộ phận liên quan.

* Tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng.

* Gửi báo giá cho Giám đốc để duyệt giá và nhà cung cấp.

* Đàm phán với tất cả các nhà cung cấp nhằm hoàn thành biểu mẫu lựa chọn nhà cung cấp để chọn nhà cung cấp tốt nhất trên các phương diện như giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng, bảo hành, v.v.

* Đàm phán các điều khoản hợp đồng (Incoterms) và các điều khoản khác bao gồm điều khoản phạt, luật áp dụng, vv.

* Làm việc với bộ phận kế toán để mở Thư tín dụng, hoặc thanh toán TTR theo điều kiện thanh toán trong hợp đồng sau đó thông báo cho nhà cung cấp để tiến hành việc sản xuất.

* Luôn theo dõi công tác vận chuyển lô hàng cho đến khi hàng cập bến. Làm thủ tục hải quan và hoàn thành việc nộp thuế, các khoản phí như Phí xử lý hàng, phí chứng từ, phí vệ sinh, vv.

* Làm việc với đơn vị giao nhận để đưa hàng hóa đến kho công ty với chi phí thấp nhất (giảm thiểu phí lưu công lưu bãi).

* Phối hợp với phòng ban sử dụng để kiểm tra tiến độ thực hiện hợp đồng: giao hàng, nhận hàng, nghiệm thu hàng hóa.

* Thông báo cho nhà cung cấp các công đoạn chạy thử (nếu có), các khuyết tật của hàng hóa và các hình phạt áp dụng nếu không đáp ứng các điều khoản hợp đồng.

* Hoàn thiện chứng từ thanh toán. Lập hồ sơ và lưu để phục vụ công tác kiểm tra sau thông quan sau đó.

*Lập danh sách hàng hóa cần theo dõi bảo hành và dịch vụ sau bán hàng.

2009-2010 Nhân viên kế hoạch và nhập khẩu

* Hoàn thiện tất cả các bước của hợp đồng nhập khẩu.

Yêu cầu:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25-35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chính quy ít nhất một trong các ngành: Kế toán, kinh tế, kỹ thuật, thương mại, xuất nhập khẩu, kinh doanh, ngoại ngữ.
- Kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm là một lợi thế
+ Kỹ năng vi tính thành thạo; kỹ năng thương mại điện tử, biết sử dụng phần mềm Misa là một lợi thế
+ Biết tiếng anh là một lợi thế
+ Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán
+ Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, cẩn thận.
+ Sức khỏe tốt.
+ Hộ khẩu thường trú TP hạ Long
Quyền lợi và chế độ làm việc:
- Lương: thỏa thuận theo năng lực. Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc cạnh tranh, thúc đẩy phát triển nghề nghiệp, khả năng thăng tiến cao.
- Hưởng chính sách lương và thưởng theo năng lực và khả năng đóng góp, kích thích hiệu quả làm việc.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, chính sách lao động theo quy định của nhà nước.
 Liên hệ: Hồ sơ xin gửi về
 Email: 
[email protected]
 Điện thoại: A Tiến 0904 544588


Trình độ: Đại học
Kinh nghiệm: 2 năm
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Chính thức
Thời gian thử việc: 01 tháng Mức lương: 8 đến 9 triệu
Địa chỉ: GROUP 3, ZONE 3, YET KIEU WARD.
Hình thức liên hệ: Email
Điện thoại liên hệ: 0904544588
Nick yahoo liên hệ:
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Ngày đăng: 06:34:44 16-11-2020     Lượt xem: 94        

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo