TuyểnDụngQuảngNinh

Trưởng trung tâm tại TP Uông Bí

Top1 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Nhu cầu: Tuyển dụng
Chức danh/Vị trí: Nhân viên
Số lượng tuyển: 01
Nơi làm việc: TP Uông Bí
Mô tả công việc:

- Làm việc trên địa bàn tỉnh/thành phố, quản lý và điều hành hoạt động tác nghiệp của trung tâm
- Duy trì nề nếp, tác phong tại đơn vị (đúng giờ, đầy đủ đồng phục, đảm bảo công việc được thực hiện nhanh và chính xác) 
- Tổ chức phân công nhiệm vụ, công việc cho nhân viên tại trung tâm
- Quản lý tiền thu, chi tại đơn vị 
- Quản lý công nợ phải thu: kiểm tra bảng kê, xuất hóa đơn, thu công nợ từ khách hàng, nộp công nợ lên công ty, theo dõi công nợ tồn.
- Thanh toán chi phí đúng với thực tế
- Quản lý và thực hiện quá trình nhận, phát thư (đóng gói, khai thác, vận chuyển chuyến thư)
- Quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất tại trung tâm.

Yêu cầu công việc:
Trình độ: Trung cấp 
- Độ tuổi từ 22 đến 30 
- Chịu khó, quyết đoán và dám chịu trách nhiệm trong công việc 
- Mềm mỏng và linh hoạt trong xử lý tình huống 
- Tinh thần cầu tiến cao, có tham vọng và khả năng học hỏi 
- Khả năng giao tiếp tốt, tư duy tốt 
- Nói và viết theo văn phong tiếng Việt tốt 
- Tin học văn phòng tốt 
Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại địa bàn tỉnh, thành phố.


Trình độ: Trung cấp
Kinh nghiệm: Chưa có
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Chính thức
Thời gian thử việc: Không Mức lương: 6 đến 7 triệu
Chế độ khác: - Thu nhập trung bình 6 triệu đồng/tháng 
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ theo quy định của Luật lao động và quy chế công ty 
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, lương thang 13 theo quy định của công ty 
- Quà sinh nhật, tham gia các hoạt động phong trào thể thao, văn hóa, du lịch của công ty... 
- Làm việc trong môi trường thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình 
- Cơ hội thăng tiến cao

Yêu cầu hồ sơ: Đơn xin việc 
Sơ yếu lý lịch 
Giấy khai sinh, chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, bằng lái xe 
Giấy khám sức khỏe 
04 ảnh 3*4 
Giấy tờ công chứng không quá 06 tháng 
Chấp nhận hồ sơ photo, bổ sung hồ sơ gốc sau khi trúng tuyển

Tự giới thiệu: Giới thiệu về công ty: 
247 JSC là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng việc CHUYỂN - PHÁT - NHANH chứng từ, tài liệu hay hàng hóa đóng vai trò rất quan trọng trong công việc kinh doanh của Quý khách. Với những kinh nghiệm trong việc đáp ứng các yêu cầu chuyển phát nhanh. Với những chuyến thư được tối ưu khả năng kết nối và vận chuyển liên tục 24h/ngày, 7 ngày/tuần; 247 JSC mong muốn đem đến cho Quý khách hàng một dịch vụ chuyển phát tốt nhất với thời gian vận chuyển nhanh nhất. Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để trở thành công ty chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam. 

Với quan điểm và triết lý kinh doanh luôn luôn là nhà cung cấp dịch vụ tiên phong trong việc tạo ra các giá trị gia tăng cho khách hàng, Với những thành công được ghi dấu ấn bằng sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua; 247 JSC tự hào mang đến cho Quý khách hàng DỊCH VỤ CHUYỂN- PHÁT- NHANH- NHANH- NHẤT HIỆN NAY. 

Chúng tôi tin tưởng và mong muốn sự thành công trong công việc kinh doanh của Quý khách cũng là của chúng tôi và ngược lại. 247 JSC luôn phục vụ khách hàng với tất cả sự tận tâm của mình.

Địa chỉ: Tầng 28 , Tòa nhà Handico đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm Tỉnh/thành phố: Hà Nội
Hình thức liên hệ: Mọi hình thức
Người/Cty liên hệ: Ms Nga
Điện thoại liên hệ: 0945410182/0973932885
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website
Ngày đăng: 17:03:28 03-11-2016     Lượt xem: 368        

Top 30 tin liên quan mới nhất