TuyểnDụngQuảngNinh

Highlands Coffee Hạ Long tuyển dụng Quản lý, Trợ lý Quản lý, Giám sát ca

Top1 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Nhu cầu: Tuyển dụng
Chức danh/Vị trí: Trưởng nhóm/Giám sát
Số lượng tuyển: 05
Nơi làm việc: TP Hạ Long
Mô tả công việc:

- Management of staffs (30%)/ Quản lý nhân sự (30%)
o Training & Coaching/ Đào tạo
o Supervising/ Giám sát
o Scheduling/ Sắp xếp ca làm việc

- Financial Evaluation (20%)/ Kiểm soát kinh tế (20%)
o Revenue monitoring/ Kiểm soát doanh thu chung
o Cost of goods monitoring/ Kiểm soát chi phí hàng hóa
o Budget Planning/ Dự toán chi tiêu
o Budget Control/ Kiểm soát ngân sách
o Monthly Plan/ Lập kế hoạch (theo tháng)

- Delivery of promotions and other marketing campaigns (5%)/ Triển khai các chiến dịch quảng bá, phát triển hình ảnh thương hiệu (5%)

- Store Maintenance and Cleanliness (10%)/ Bảo trì thiết bị, đồ dung; bảo đảm vệ sinh môi trường tại điểm

- Purchasing (orders) and Inventory Control (15%)/ Đặt hàng và kiểm soát hàng tồn kho (15%)


Yêu cầu công việc:

Educational Qualifications/ Trình độ học vấn
Bachelor/College Graduation. Certificate in Hospitality services is preferred./ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Chuyên ngành liên quan lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng – khách sạn là một lợi thế.

Working Experiences/ Kinh nghiệm làm việc
1 – 3 years experience as Restaurant manager in Hospitality field/ Kinh nghiệm từ 1 – 3 năm làm việc ở Cấp bậc quản lý trong lĩnh vực Dịch vụ, Nhà hàng – khách sạn.

Relevant Knowledge/ Expertise/ Kiến thức ngành
Have knowledge and ambition for F&B and Hospitality field. Coffee relevant knowledge is preferred/ Có kiến thức và đam mê làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Kiến thức về cà phê là một lợi thế.

Skills/ Kỹ năng
- Good in English (speaking, writing)/ Kỹ năng sử dụng Tiếng Anh (giao tiếp, văn bản)
- Good leadership skills and team building skills/ Kỹ năng quản lý và phát triển nhóm
- Good communication skills/ Khả năng giao tiếp nhanh nhẹn
- Strong problem solving skills/ Kỹ năng giải quyết tình huống, vấn đề
- Customer service skills/ Kỹ năng phục vụ khách hang

:line-break'> 

Trình độ: Cao đẳng
Kinh nghiệm: 1 năm
Giới tính: Nam/Nữ
Hình thức làm việc: Chính thức
Thời gian thử việc: 02 tháng Mức lương: Thỏa thuận
Chế độ khác: - Mức lương thưởng hấp dẫn, đánh giá dựa trên thực lực và kết quả công việc (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Đảm bảo các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia đào tạo, chương trình team-building nâng cao gắn kết tập thể
- Có thang phát triển nghề nghiệp rõ ràng
̣

Yêu cầu hồ sơ: Gửi CV với đầy đủ các thông tin cơ bản về bản thân, kinh nghiệm làm việc đã có và nguyện vọng về địa điểm làm việc (Hà Nội, Hạ Long, VInh, Hải Phòng) về địa chỉ email nhà tuyển dụng - [email protected]

 


Địa chỉ: Hạ Long, Quảng Ninh
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2016
Hình thức liên hệ: Email
Người/Cty liên hệ: Ms. Yến
Điện thoại liên hệ: 043.574.6046
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website
Ngày đăng: 16:39:36 03-11-2016     Lượt xem: 574        

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo