TuyểnDụngQuảngNinh

ABBANK Mạo Khê - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!

Nhu cầu: Tuyển dụng
Chức danh/Vị trí: Nhân viên
Số lượng tuyển: 2
Nơi làm việc: H Đông Triều
Mô tả công việc: - Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng Cá nhân về sản phẩm của ABBANK (vay vốn, huy động, bảo hiểm...)
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng; thực hiện giải ngân, theo dõi việc trả nợ của khách hàng;
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK;
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị;

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing,…
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tín dụng tại các Ngân hàng, hoặc vị trí kinh doanh tương đương.
- Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng, phát triển khách hàng.

Trình độ: Đại học
Kinh nghiệm: Chưa có
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Chính thức
Thời gian thử việc: 02 tháng Mức lương: 9 đến 10 triệu
Chế độ khác: - Chính sách lương thưởng dựa trên kết quả công việc và năng lực của mỗi cá nhân.
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị;
- Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
- Tham gia team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...;
- Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;

Tự giới thiệu:

ABBANK được thành lập vào năm 1993, đến nay sau 27 năm phát triển, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định.

Hoạt động với mục tiêu chiến lược trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, ABBANK tích cực đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất của các điểm giao dịch, đồng thời mở rộng mạng lưới giao dịch tới các Tỉnh, Thành phố trọng điểm trên toàn quốc, qua đó, tao sự thuận tiện cho Khách hàng khi đến giao dịch tại ABBANK. Cùng với đó, chú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng.

Hiện nay, ABBANK đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp. Vốn điều lệ đạt hơn 5.300 tỷ đồng.

Với hoạt động bền vững, hiệu quả, ABBANK thu hút được sự tham gia của các Cổ đông lớn và uy tín trong nước, nước ngoài như: Tập đoàn Geleximco - Công ty cổ phần; Ngân hàng lớn nhất Malaysia - Maybank và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới.

Trong suốt 25 năm qua, bằng nỗ lực và sự kiên trì với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh, ABBANK đã thực sự xây dựng và khẳng định niềm tin vững chắc vào tiềm năng cũng như sự phát triển của mình trên thị trường tài chính Việt Nam. Hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của ABBANK đã được khẳng định qua những ghi nhận của khách hàng và giải thưởng từ các tổ chức đánh giá uy tín: giữa tháng 8/2018, ABBANK được hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s nâng xếp hạng đối tác với Tiền gửi ngoại tệ từ B2 lên B1 và đánh giá Triển vọng cho tiền gửi nội tệ và phát hành tiền tệ nội địa và ngoại tệ từ Tích cực (B2) sang Ổn định (B1); Giải thưởng The best SME product – Sản phẩm dành cho SME tốt nhất hai năm liên tiếp (năm 2017 và năm 2018), Giải thưởng Fastest Growing Retail Bank Vietnam - Ngân hàng Phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam ba năm liên tiếp (năm 2016, 2017 & năm 2018), và Ngân hàng có Dịch vụ Chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam 2018 - Best Customer Service Bank Vietnam 2018 do Global Banking and Finance Review bình chọn; và nhiều giải thưởng uy tín khác…


Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh.
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2020
Hình thức liên hệ: Email
Người/Cty liên hệ: Phòng Tuyển Dụng ABBANK
Điện thoại liên hệ: 0868331939
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website
Ngày đăng: 18:46:14 27-08-2020     Lượt xem: 329        

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo